Trao tặng hơn 200 phần quà cho hộ dân và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

17 Tháng Năm, 2021

Trao tặng hơn 200 phần quà cho hộ dân và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) – Trong 2 ngày 14 và 15/5, Bệnh viện Lê Văn Thịnh phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Thủ Đức tổ chức chương trình trao tặng quà cho người dân và hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự buổi trao tặng quà có Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Khanh, Giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh; Lê Thị Mỹ Hạnh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Thủ Đức; Trần Thị Đoan Trang, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Thủ Đức.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng hơn 200 phần quà cho người dân và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phước Long A, Phước Long B và  Phước Bình. Các phần quà gồm nhu yếu phẩm sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày như: mì gói, gạo, nước mắm, đường, bột ngọt, dầu ăn…

Trong buổi trao quà, BS CK II Trần Văn Khanh, Giám Đốc bệnh viện Lê Văn Thịnh cho biết: hiện nay tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến khá phức tạp, kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là đối với hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Với mục tiêu cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Bệnh viện Lê Văn Thịnh mong muốn chia sẻ, hỗ trợ các hộ dân và hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đang bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

Cũng tại buổi trao quà, BS CK II Trần Văn Khanh, Giám Đốc bệnh viện Lê Văn Thịnh đã cung cấp cho người dân và hội viên phụ nữu một số kỹ năng hữu ích trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh hiện nay nhằm giúp bà con tiếp tục nâng cao tinh thần đoàn kết, chung tay cùng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Nguồn: www.hcmcpv.org.vn.

Posted in Tin Tức on May 17, 2021

Bản Quyền © 2021 Bệnh Viện Lê Văn Thịnh - Thiết Kế và Phát Triển bởi Hân Gia Group