LỄ PHÁT ĐỘNG THÁNG CAO ĐIỂM TIÊM NGỪA VẮC-XIN COVID-19

14 Tháng Sáu, 2022
Thứ 3, ngày 14/06/2022, 8:00AM, tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh
(BV.LVT) – Để tiếp tục duy trì miễn dịch cộng đồng và hạn chế thấp nhất các trường hợp mắc mới hoặc tái nhiễm Covid-19, ảnh hưởng đến sức khỏe người dân Thành phố, Sở Y Tế TP.HCM phát động tháng cao điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm của ngành y tế thích ứng đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Để cảnh báo cho người dân việc tiêm phòng, phòng chống covid-19 trong giai đoạn sắp tới nhằm phòng ngừa covid-19 tái phát lan rộng. Hiện nay người dân còn chủ quan việc tiêm ngừa nhắc lại và dự phòng tái nhiễm covid-19, góp phần trong việc phòng ngừa tái nhiễm trong cộng đồng, mục tiêu của đợt phát động này nhằm nâng cao ý thức của người dân, góp phần trong phòng chống dịch covid-19 chủ trương không để dịch tái phát lại theo khuyến cáo của Bộ Y Tế và chỉ đạo của Sở Y Tế TP.HCM.
Đến tham dự buổi lễ phát động tháng cao điểm tiêm ngừa COVID-19 có TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu P.Giám Đốc Sở Y Tế TP.HCM cùng Ban Giám Đốc, Lãnh đạo các khoa phòng, ngay trong buổi lễ phát động Bệnh viện đón tiếp hàng trăm người dân trên địa bàn Thành phố Thủ Đức và các khu vực lân cận đến tiêm ngừa tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh.
Ảnh 1: TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu Phó Giám đốc Sở Y Tế TP.HCM Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ phát động. – nguồn ảnh: Tổ T3G

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu Phó Giám Đốc Sở Y Tế TP.HCM cho biết để chiến dịch đạt được hiệu quả, góp phần chủ động kiểm soát COVID-19, duy trì miễn dịch cộng đồng và hạn chế đến mức thấp nhất số người nhiễm Covid-19 đề nghị các ban ngành đoàn thể tiếp tục truyền thông về ý nghĩa lợi ích của việc tiêm vắc xin phòng COVID-19 liều nhắc lại, vận động người dân đến các điểm tiêm.

Ngay sau lễ phát động, Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã tổ chức tiêm chủng cho hơn 500 người dân trên địa bàn Thành Phố Thủ Đức trong sáng nay.

Ảnh 2: Cụ ông N.T.A 70 tuổi được tiêm mũi 4 được ghi nhận tại khu tiêm ngừa, – nguồn ảnh: tổ T3G

Được biết, từ ngày 14/6/2022, Sở Y tế phát động tháng cao điểm tiêm vắc xin phòng COVID-19. Các quận huyện, Thành phố Thủ Đức chủ động tăng cường công tác tổ chức tiêm chủng sao cho người dân dễ tiếp cận để được tiêm. Bên cạnh đó, công tác truyền thông cần được đẩy mạnh, thông tin rộng rãi cho người dân biết các điểm tiêm trên địa bàn. HCDC sẽ cung cấp nội dung để quận huyện, Thành phố Thủ Đức thực hiện truyền thông xuyên suốt tháng cao điểm tiêm vắc xin.

Ảnh 3: Lãnh đạo Sở Y Tế cùng Ban Giám đốc BV.LVT chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ phát động, – nguồn ảnh: tổ T3G
Ảnh 4: Thông báo lịch tiêm ngừa tại điểm tiêm BV.LVT, – nguồn ảnh: tổ T3G

BTV. Hồng Gấm

Bản Quyền © 2021 Bệnh Viện Lê Văn Thịnh - Thiết Kế và Phát Triển bởi Hân Gia Group